Breaking News
recent

เวนเกอร์ไม่ห่วงปืนกระสุนด้าน มั่นใจ 3 ประสานทะลวงตาข่ายได้แน่


เวนเกอร์ มั่นใจว่าอาร์เซนอลจะเริ่มยิงประตูได้กับโอกาสที่สร้างขึ้นมา
 
"พวกเราสร้างโอกาสได้จำนวนมากและนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการทำมันต่อไป"
 
"ผมเชื่อว่าการจบสกอร์เป็นวัฏจักรนะมีขึ้นและลง และพวกเราเป็นทีมที่สร้างโอกาสได้มากที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ดังนั้นให้พวกเรามาโฟกัสคุณภาพเกมการเล่นของเราต่อไปดีกว่า"
 
"มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับประสิทธิผลและคุณภาพของเกมการเล่นของเรา พวกเราสามารถยิงประตูได้และผมไม่ได้กังวลอะไรนัก พวกเรามีอเล็กซิส พวกเรามีชิรูด์และพวกเรามีวัลคอตต์ มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับพวกเขาเช่นกัน"



images : ที่มา http://gunnerthailand.com/home.php
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.