Breaking News
recent

ตำนานหงส์แดง เผย ศึกแดงเดือดเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ



          GRAEME SOUNESS  อดีตตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของเหล่าสาวก เดอะค็อป ประกาศชัดเจน เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เป็นศึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ หาใครเหมือนไม่ได้อีกแล้ว

หลังจากที่ผลงานทั้งสองทีมใกล้เคียงกันมาก โดยที่ แมนฯยูไนเต็ด พึ่งออกไปแพ้ให้กับสวอนซี และ ลิเวอร์พูล แพ้คาบ้านต่อเวตส์แฮม ในนัดหลังสุดของทั้งสองทีม นัดนี้จึงต้องกลับมาทำผลงานให้ดีให้เร็วที่สุด โดยมีเกมแดงเดือดนี้เป็นแรงกระตุ้นให้ทั้งคู่ต้องเร่งทำผลงานให้ดีที่สุด

ซูเนสส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต ว่า : "สำหรับผม มันยังคงเป็น เกมที่ใหญ่ที่สุด ในวงการฟุตบอลอังกฤษ มันไม่ใช่แค่การแข่งขันแค่ทั้ง 2 ทีม แต่มันเป็นการแข่งขันของทั้ง 2 เมืองที่เป็นคู่ปรับกันมาอย่างยาวนาน"

"ย้อนกลับไปในสมัยที่ผมยังเล่นอยู่ ทีมเราเป็นอันดับ 1 แต่ทีมพวกเขาก็มีนักเตะดีๆและมีดีหลายสิ่ง แต่เหตุผลบางอย่างทำให้พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ นั่นคือ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ในช่วง 26 หรือ 27 ปีที่ผ่านมา"

"เกมที่ดีที่สุดของผมในการเจอกับพวกเขา เป็นเกมแดงเดือดครั้งแรกของผม ผมก็เป็นคนทำประตูแรก และเราก็ได้รับชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 แต่หลักจากนั้น อีกสาม สี่เกม เราไม่เคยเจองานง่ายเลยในการแข่งกับพวกเขา ถึงแม้เราจะอยู่ที่ 1 และพวกเขาอยู่อันับ ห้า หรือ หก ในตารางก็ตาม "



ที่มา ;http://www.dailystar.co.uk/sport/football/463966/Graeme-Souness-Manchester-United-Liverpool-Premier-League


images : wallpaperspal.com



Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.