Breaking News
recent

สุทธินันท์ พุกหอม ขอโทษแฟนบอล ลั่นจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น



สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังทีมชาติไทย จาก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลหลังเล่นผิดฟอร์มในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่พบกับอิรักในวันอังคารที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา
เซ็นเตอร์วัย 27 ที่ถูกเปลี่ยนตัวหลังจบ 45 นาทีแรก โดยเผยว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย ซึ่งเกิดจากกล้ามเนื้อกระตุก แต่ก็ยังออกมายอมรับฟอร์มของตนเองว่าไม่ดีจริงๆ
“ผมต้องขอขอบคุนทุกคนที่เข้ามาชมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติอิรัก จนเต็มสนามราชมังคลาฯเมื่อวานนี้ มันเป็นบรรยากาศที่ผมจะไม่ลืมเลยว่าครั้งนึงเคยได้เล่นฟุตบอลที่นี้และบรรยากาศแบบนี้”
“อีกหนึ่งสิ่งที่ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนคือผมไม่สามารถเอาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาแสดงให้เห็นได้ เพราะเนื่องจากผมได้มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกระตุกบริเวณต้นขาข้างขวาในช่วงต้นครึ่งแรก ผมขอโทษคับและผมจะทำตัวเองให้ดีกว่านี้คับ ขอขอบคุนทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด” เจ้าตัวระบุผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว



ที่มา : instagram / suttinun_m6
www.korballthai.com
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.